Lykilupplýsingar fyrir nemendur

Upphaf skólagöngu í ML

Á vorin opnast fyrir umsóknir í ML í gegnum vef Menntamálastofnunar. Þar er einnig hægt að sækja um heimavist við skólann, eða senda póst á heimavist@ml.is.
Nánari upplýsingar um skólann, námið og fyrirkomulag náms má finna hér á heimasíðunni.
Allar nauðsynlegar upplýsingar fyrir nýnema eru hér að neðan. Einnig má alltaf hafa samband við skrifstofu skólans í leit að upplýsingum.

Til að tengjast Airserver á uppfærðum tölvum með Windows 11 stýrikerfi þarf að nota hnappana

Win + K

eða

Ef þetta virkar ekki þarf að fara í eftirfarandi skref.

Install Wireless Display in Windows 11

Before connecting to a wireless display, you are required to install Wireless Display on your Windows 11 PC. So, how to install Wireless Display in Windows 11? Follow the steps below on Wireless Display Windows 11 download & install.

Step 1: Go to Settings by pressing Win + I.

Step 2: Click Apps > Optional features > View features.

Step 3: Type Wireless Display to the search box, choose it and click Next > Install to install this app on your PC.

Wireless Display Windows 11 download and install

Next, try one way to connect to a wireless display like a TV, projector, another PC, etc. Then, launch the Wireless Display app. Make sure all the devices are connected to the same Wi-Fi network.

Windows 11 Connect to Wireless Display via Cast in Quick Settings

Below is a guide on Windows 11 project to wireless display:

Step 1: Turn on your TV, projector, or another external display.

If you are using a Miracast dongle or adapter, make sure it is connected to the display.

If you are using a WiGig dock, ensure it is also plugged into the display. Also, turn on WiGig. To check if the PC supports WiGig, go to Settings > Network & internet > Airplane mode and you can see a WiGig control.

Step 2: Click the Network icon on the right side of Taskbar and click Cast.

cast in Quick Settings

Step 3: Choose the TV, projector, or another external display.

Step 4: Allow the connection. Then, you can check the option – Allow mouse, keyboard, touch, and pen input from this device. Sometimes, you can decide how you want to project this display – DuplicateExtend, or Second screen only.

Connect to Wireless Display Windows 11 in Settings

See what you should do:

Step 1: Go to Settings > System > Display.

Step 2: Click Multiple displays and tap on the Connect button from the Connect to a wireless display section.

Step 3: Choose the display you want to cast to and finish the connection by following the on-screen wizards.

Airserver er í hverri stofu og hér má sjá leiðbeiningamyndband um hvernig á að nota hann.n

Airserver-leiðbeiningar

n(ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)nn 

n

Leiðbeiningar um hvernig á að setja inn mynd í O365 sem svo ætti að flytjast yfir í Moodle.

nnnn

ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.

nnn

nnn

Sjá einnig…

nnnn

Opna O365 og í hægra horninu efst er myndatákn

nnnn

Smella á myndina og velja My profile

nnnn
nnnn

Þá er hægt að velja að smella á myndavélina og velja nýjanmynd

nnnn

Smella svo á Update profile

nnnn
n
n

Leiðbeiningar um hvernig á að tengja dagatalið í Moodle við O365 dagatalið.

n

Leiðbeiningar – Dagatal í Moodle og Outlook

n

(ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)

n

 

nnnn

Á forsíðu þarf að velja lengst til hægri Edit settings

nnnn

 

nnnn
nnnn

Þar næst Outlook Claendar sync settings

nnnn
nnnn

Haka þarf í þau dagatöl sem á að tengja við O365 og sjálfgefið kemur Kennsluvefur ML sem nafn dagatals.  Hægt er að ráða hvort færslurnar fari bara frá Moodle yfir í O365 eða í báðar áttir. 

nnnn

Það er nóg að velja From Moodle to Outlook.

nnnn

Athugið að það þarf að gera þetta í hvert sinn sem þið fáið nýja áfanga á ykkar nafn.

nnnn

Þá ætti að vera komið nýtt dagatal inná O365 póstinn ykkar sem heitir Kennsluvefur ML og þar koma fram þau atriði sem eru á dagskránni.

nnnn
n

 

n

 

nnnn

 

n
n
  • Fara inn í áfanga og velja Þátttakendur og smella á örina við hliðina á tannhjólinu til hægri.
nnnn

nnnn
  • Velja þar Innritaðir notendur
nnnn

nnnn
  • Þar birtist listi með notendum og þar lengst tilnhægri er ruslatunnumerkið.  Þar hendiðnþið notandanum út.
nnnn
n
n

Stundum þarf að innrita nemendur í áfanga sérstaklega efnverið er að sameina áfanga og þá þarf að innrita nemendur úr öðrum áfanganumnyfir í hinn.

nnnn

Inni í áfanganum

nnnn
  • Fara í Participants / Þátttakendur
  • Smella á Enrol users / Innrita notendur
nnnn
nnnn
  • Skrifa inn þá notendur sem þarf að innrita í Search / Leita dálkinn
nnnn
nnnn

Þegar búið er að velja notendur sem á að innrita er smellt á Innskrá notendur/Enrol users og þá ættu allir að vera komnir inn.

nnnn

Einnig gæti þurft að útskrá einhverja þá eru leiðbeiningar hér.

nnnn

Ef verið er að sameina áfanga þá þarf að loka þeim áfanga sem ekki á að nota. Það er gert með því að fara í stillingar áfanga eða Edit settings.

nnnn

Þar er undir Course visibility hægt að fela áfangann með því að velja Hide

nnnn

Muna svo eftir að vista.

nnnn

nnnn
nnn
Tag: Moodle
nnn

Moodle áfangar verða til sjálfkrafa eftir að þeir hafa verið stofnaðir í Innu og þarf því ekki að stofna þá sérstaklega, ef þeir birtast ekki hjá viðkomandi kennara vinsamlegast hafið samband við verkefnastjóra upplýsingatækni.

nnnn

Nemendur eru skráðir sjálfkrafa í áfanga í Moodle en ekki úr þeim. Ef nemandi hættir í áfanga þarf að taka hann handvirkt úr honum.
Sjá leiðbeiningar.

nnnn

Ef kennari er með efni í eldri áfanga sem hann vill flytja yfir í þann nýja má sjá leiðbeiningar hér.

n

Hér er dæmi um grunn uppsetningu á Moodle áfanga.

n

Uppsetning á áfanga í moodle

n

(ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)

nnnn

 

n
n

Hér verður sýnt hvernig best er að flytja efni úr gömlum áfanga yfir í nýjan áfanga í Moodle.

n
    n
  • Inní nýja áfanganum er farin í tannhjólið í hægra horninu efst
  • n
  • Þar er valið Import og smellt á það
  • n
n

n
    n
  • Þegar þangað er komið er hægt að leita að gömlum áfanga t.d. DANS2MB05-1Fn
      n
    • Athugið að leita eftir Short name áfangans.
    • n
    n
  • n
n

n
    n
  • n
      n
    • n
    • Þegar áfanginn er fundinn er hann valinn
    • n
    • Síðan er smellt á Continue
    • n
    n

    n
      n
    • Í flestum tilfellum er hægt að smella á Jump to final step án þess að breyta neinun
        n
      • Ef það eru einhverjar sérstakar breytingar sem þarf að gera þá er smellt á Next og þá er hægt að breyta því sem maður vill flytja inn t.d. ef um sérstaka hluta er að ræða
      • n
      n
    • n
    n

    n

    Þá fer innflutningur af stað og allir þættir gamla áfangans ættu að vera komnir í þann nýja

    n
    n

    Leiðbeiningar um hvernig best er að setja upp og samhæfa OneDrive við einkatölvu.

    nnnn

    Byrja á að skrá sig inn í tölvupóstinn á www.ml.is

    nnnn
    Velja þar Onedrive
    nnnn
    Smella á Sync
    nnnn

    Þegar smellt er á Synk þá opnast þessi gluggi

    nnnn
    nnnn

    Skrifið inn skóla netfangið @ml.is og smellið á Sign in

    nnnn

    Þá kemur lykilorðaglugginn og þið skrifið lykilorðið inná skóla netfangið

    nnnn

    Þá kemur þessi gluggi og þið smellið á Next

    nnnn
    nnnn

    Því næst kemur möguleiki um að velja þær möppur sem synkast, þarna er hægt að haka úr þær möppur sem þið viljið bara geyma í skýinu t.d. persónulegar möppur og mjög stórar möppur ef þær eru ekki notaðar í daglegri vinnu.

    nnnn
    nnnn

    Þá ætti allt að vera klárt og mappa í tölvunni opnast sem er tengd við skýið

    nnnn
    n

    Snilldar skipulagstól fyrir alla.  ToDo er einstaklingsmiðað en Planner er meira fyrir hópastjórnun.nnÞessi tól eru núna sameinuð í Teams.n

    Planner og ToDo

    n(ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)nn 

    n

    Til að panta stofu eða tæki þá er farið í dagatalið í O365 Online, sjá einnig almennar leiðbeiningar um dagatalið hér

    nnnn

    Smella á Ný dagbókarfærsla til að stofna nýja færslu

    nnnn
    nnnn
    1. Dagbók – Velja í hvaða dagbók færslan á að vera
      • T.d. Dagbók fyrir fundi sem þú stendur fyrir
      • T.d. Kennarar ML fyrir fundi sem allir kennarar eru boðaðir á
    2. Bæta við titli – hér þarf að skrifa heiti fundar/atburðar
    3. Þátttakendur – Í þessum reit eru valdir þeir þátttakendur sem eiga að vera á fundinum. Hér þarf að muna eftir að setja stofuna/rýmið sem þátttakanda, þegar það er gert sést til hægri hvort stofan/rýmið er laust eða ekki.
    4. Skipulag til hægri – hér má sjá hvort þátttakendur sem búið er að bjóða á fund eru uppteknir eða ekki. Einnig sést hér hvort stofan/rýmið er laust
    5. Dagsetning og tími – hér þarf að stilla tímasetningu fundar
    6. Endurtaka: – hér er hægt að stilla hvort atburðurinn er endurtekinn með vissu millibili t.d. vikulega
    7. Staðsetning – hér er valið það rými sem verið er að panta.
      • ATH að það þarf að setja rýmið í þátttakendur til að panta það.
    8. Minna mig á: – hér er hægt að stilla áminningu
    9. Lýsing eða skjöl – hér þarf að setja t.d. fundarboðið og þau fylgiskjöl sem þátttakendur þurfa fyrir fundinn.
    10. Senda– smella á senda til að ljúka við skipulagningu
    nnnn
    nnnn

    Athugið að hægt er að skoða Dagskráraðstoð
    Einnig er hægt að stilla hvort sýna eigi þig sem einstakling upptekinn eða ekki þegar pöntunin fer fram.

    nnnn

    Staðfestingarpóstur ætti að berast strax eftir pöntun.

    n

    Upplýsingatækni í upphafi skólagöngu

    Hér má sjá það helsta sem ber að hafa í huga í sambandi við upplýsingatækni í upphafi skólagöngu í ML.

    Til að tengjast Airserver á uppfærðum tölvum með Windows 11 stýrikerfi þarf að nota hnappana

    Win + K

    eða

    Ef þetta virkar ekki þarf að fara í eftirfarandi skref.

    Install Wireless Display in Windows 11

    Before connecting to a wireless display, you are required to install Wireless Display on your Windows 11 PC. So, how to install Wireless Display in Windows 11? Follow the steps below on Wireless Display Windows 11 download & install.

    Step 1: Go to Settings by pressing Win + I.

    Step 2: Click Apps > Optional features > View features.

    Step 3: Type Wireless Display to the search box, choose it and click Next > Install to install this app on your PC.

    Wireless Display Windows 11 download and install

    Next, try one way to connect to a wireless display like a TV, projector, another PC, etc. Then, launch the Wireless Display app. Make sure all the devices are connected to the same Wi-Fi network.

    Windows 11 Connect to Wireless Display via Cast in Quick Settings

    Below is a guide on Windows 11 project to wireless display:

    Step 1: Turn on your TV, projector, or another external display.

    If you are using a Miracast dongle or adapter, make sure it is connected to the display.

    If you are using a WiGig dock, ensure it is also plugged into the display. Also, turn on WiGig. To check if the PC supports WiGig, go to Settings > Network & internet > Airplane mode and you can see a WiGig control.

    Step 2: Click the Network icon on the right side of Taskbar and click Cast.

    cast in Quick Settings

    Step 3: Choose the TV, projector, or another external display.

    Step 4: Allow the connection. Then, you can check the option – Allow mouse, keyboard, touch, and pen input from this device. Sometimes, you can decide how you want to project this display – DuplicateExtend, or Second screen only.

    Connect to Wireless Display Windows 11 in Settings

    See what you should do:

    Step 1: Go to Settings > System > Display.

    Step 2: Click Multiple displays and tap on the Connect button from the Connect to a wireless display section.

    Step 3: Choose the display you want to cast to and finish the connection by following the on-screen wizards.

    Airserver er í hverri stofu og hér má sjá leiðbeiningamyndband um hvernig á að nota hann.n

    Airserver-leiðbeiningar

    n(ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)nn 

    n

    Leiðbeiningar um hvernig á að setja inn mynd í O365 sem svo ætti að flytjast yfir í Moodle.

    nnnn

    ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.

    nnn

    nnn

    Sjá einnig…

    nnnn

    Opna O365 og í hægra horninu efst er myndatákn

    nnnn

    Smella á myndina og velja My profile

    nnnn
    nnnn

    Þá er hægt að velja að smella á myndavélina og velja nýjanmynd

    nnnn

    Smella svo á Update profile

    nnnn
    n
    n

    Leiðbeiningar um hvernig á að tengja dagatalið í Moodle við O365 dagatalið.

    n

    Leiðbeiningar – Dagatal í Moodle og Outlook

    n

    (ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)

    n

     

    nnnn

    Á forsíðu þarf að velja lengst til hægri Edit settings

    nnnn

     

    nnnn
    nnnn

    Þar næst Outlook Claendar sync settings

    nnnn
    nnnn

    Haka þarf í þau dagatöl sem á að tengja við O365 og sjálfgefið kemur Kennsluvefur ML sem nafn dagatals.  Hægt er að ráða hvort færslurnar fari bara frá Moodle yfir í O365 eða í báðar áttir. 

    nnnn

    Það er nóg að velja From Moodle to Outlook.

    nnnn

    Athugið að það þarf að gera þetta í hvert sinn sem þið fáið nýja áfanga á ykkar nafn.

    nnnn

    Þá ætti að vera komið nýtt dagatal inná O365 póstinn ykkar sem heitir Kennsluvefur ML og þar koma fram þau atriði sem eru á dagskránni.

    nnnn
    n

     

    n

     

    nnnn

     

    n
    n
    • Fara inn í áfanga og velja Þátttakendur og smella á örina við hliðina á tannhjólinu til hægri.
    nnnn

    nnnn
    • Velja þar Innritaðir notendur
    nnnn

    nnnn
    • Þar birtist listi með notendum og þar lengst tilnhægri er ruslatunnumerkið.  Þar hendiðnþið notandanum út.
    nnnn
    n
    n

    Stundum þarf að innrita nemendur í áfanga sérstaklega efnverið er að sameina áfanga og þá þarf að innrita nemendur úr öðrum áfanganumnyfir í hinn.

    nnnn

    Inni í áfanganum

    nnnn
    • Fara í Participants / Þátttakendur
    • Smella á Enrol users / Innrita notendur
    nnnn
    nnnn
    • Skrifa inn þá notendur sem þarf að innrita í Search / Leita dálkinn
    nnnn
    nnnn

    Þegar búið er að velja notendur sem á að innrita er smellt á Innskrá notendur/Enrol users og þá ættu allir að vera komnir inn.

    nnnn

    Einnig gæti þurft að útskrá einhverja þá eru leiðbeiningar hér.

    nnnn

    Ef verið er að sameina áfanga þá þarf að loka þeim áfanga sem ekki á að nota. Það er gert með því að fara í stillingar áfanga eða Edit settings.

    nnnn

    Þar er undir Course visibility hægt að fela áfangann með því að velja Hide

    nnnn

    Muna svo eftir að vista.

    nnnn

    nnnn
    nnn
    Tag: Moodle
    nnn

    Moodle áfangar verða til sjálfkrafa eftir að þeir hafa verið stofnaðir í Innu og þarf því ekki að stofna þá sérstaklega, ef þeir birtast ekki hjá viðkomandi kennara vinsamlegast hafið samband við verkefnastjóra upplýsingatækni.

    nnnn

    Nemendur eru skráðir sjálfkrafa í áfanga í Moodle en ekki úr þeim. Ef nemandi hættir í áfanga þarf að taka hann handvirkt úr honum.
    Sjá leiðbeiningar.

    nnnn

    Ef kennari er með efni í eldri áfanga sem hann vill flytja yfir í þann nýja má sjá leiðbeiningar hér.

    n

    Hér er dæmi um grunn uppsetningu á Moodle áfanga.

    n

    Uppsetning á áfanga í moodle

    n

    (ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)

    nnnn

     

    n
    n

    Hér verður sýnt hvernig best er að flytja efni úr gömlum áfanga yfir í nýjan áfanga í Moodle.

    n
      n
    • Inní nýja áfanganum er farin í tannhjólið í hægra horninu efst
    • n
    • Þar er valið Import og smellt á það
    • n
    n

    n
      n
    • Þegar þangað er komið er hægt að leita að gömlum áfanga t.d. DANS2MB05-1Fn
        n
      • Athugið að leita eftir Short name áfangans.
      • n
      n
    • n
    n

    n
      n
    • n
        n
      • n
      • Þegar áfanginn er fundinn er hann valinn
      • n
      • Síðan er smellt á Continue
      • n
      n

      n
        n
      • Í flestum tilfellum er hægt að smella á Jump to final step án þess að breyta neinun
          n
        • Ef það eru einhverjar sérstakar breytingar sem þarf að gera þá er smellt á Next og þá er hægt að breyta því sem maður vill flytja inn t.d. ef um sérstaka hluta er að ræða
        • n
        n
      • n
      n

      n

      Þá fer innflutningur af stað og allir þættir gamla áfangans ættu að vera komnir í þann nýja

      n
      n

      Leiðbeiningar um hvernig best er að setja upp og samhæfa OneDrive við einkatölvu.

      nnnn

      Byrja á að skrá sig inn í tölvupóstinn á www.ml.is

      nnnn
      Velja þar Onedrive
      nnnn
      Smella á Sync
      nnnn

      Þegar smellt er á Synk þá opnast þessi gluggi

      nnnn
      nnnn

      Skrifið inn skóla netfangið @ml.is og smellið á Sign in

      nnnn

      Þá kemur lykilorðaglugginn og þið skrifið lykilorðið inná skóla netfangið

      nnnn

      Þá kemur þessi gluggi og þið smellið á Next

      nnnn
      nnnn

      Því næst kemur möguleiki um að velja þær möppur sem synkast, þarna er hægt að haka úr þær möppur sem þið viljið bara geyma í skýinu t.d. persónulegar möppur og mjög stórar möppur ef þær eru ekki notaðar í daglegri vinnu.

      nnnn
      nnnn

      Þá ætti allt að vera klárt og mappa í tölvunni opnast sem er tengd við skýið

      nnnn
      n

      Snilldar skipulagstól fyrir alla.  ToDo er einstaklingsmiðað en Planner er meira fyrir hópastjórnun.nnÞessi tól eru núna sameinuð í Teams.n

      Planner og ToDo

      n(ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)nn 

      n

      Til að panta stofu eða tæki þá er farið í dagatalið í O365 Online, sjá einnig almennar leiðbeiningar um dagatalið hér

      nnnn

      Smella á Ný dagbókarfærsla til að stofna nýja færslu

      nnnn
      nnnn
      1. Dagbók – Velja í hvaða dagbók færslan á að vera
        • T.d. Dagbók fyrir fundi sem þú stendur fyrir
        • T.d. Kennarar ML fyrir fundi sem allir kennarar eru boðaðir á
      2. Bæta við titli – hér þarf að skrifa heiti fundar/atburðar
      3. Þátttakendur – Í þessum reit eru valdir þeir þátttakendur sem eiga að vera á fundinum. Hér þarf að muna eftir að setja stofuna/rýmið sem þátttakanda, þegar það er gert sést til hægri hvort stofan/rýmið er laust eða ekki.
      4. Skipulag til hægri – hér má sjá hvort þátttakendur sem búið er að bjóða á fund eru uppteknir eða ekki. Einnig sést hér hvort stofan/rýmið er laust
      5. Dagsetning og tími – hér þarf að stilla tímasetningu fundar
      6. Endurtaka: – hér er hægt að stilla hvort atburðurinn er endurtekinn með vissu millibili t.d. vikulega
      7. Staðsetning – hér er valið það rými sem verið er að panta.
        • ATH að það þarf að setja rýmið í þátttakendur til að panta það.
      8. Minna mig á: – hér er hægt að stilla áminningu
      9. Lýsing eða skjöl – hér þarf að setja t.d. fundarboðið og þau fylgiskjöl sem þátttakendur þurfa fyrir fundinn.
      10. Senda– smella á senda til að ljúka við skipulagningu
      nnnn
      nnnn

      Athugið að hægt er að skoða Dagskráraðstoð
      Einnig er hægt að stilla hvort sýna eigi þig sem einstakling upptekinn eða ekki þegar pöntunin fer fram.

      nnnn

      Staðfestingarpóstur ætti að berast strax eftir pöntun.

      n

      Upphaf annar

      Það eru nokkrir hlutir sem gott er að fara yfir í upphafi hverrar annar, nokkrir þeirra eru nefndir hér fyrir neðan.

      Til að tengjast Airserver á uppfærðum tölvum með Windows 11 stýrikerfi þarf að nota hnappana

      Win + K

      eða

      Ef þetta virkar ekki þarf að fara í eftirfarandi skref.

      Install Wireless Display in Windows 11

      Before connecting to a wireless display, you are required to install Wireless Display on your Windows 11 PC. So, how to install Wireless Display in Windows 11? Follow the steps below on Wireless Display Windows 11 download & install.

      Step 1: Go to Settings by pressing Win + I.

      Step 2: Click Apps > Optional features > View features.

      Step 3: Type Wireless Display to the search box, choose it and click Next > Install to install this app on your PC.

      Wireless Display Windows 11 download and install

      Next, try one way to connect to a wireless display like a TV, projector, another PC, etc. Then, launch the Wireless Display app. Make sure all the devices are connected to the same Wi-Fi network.

      Windows 11 Connect to Wireless Display via Cast in Quick Settings

      Below is a guide on Windows 11 project to wireless display:

      Step 1: Turn on your TV, projector, or another external display.

      If you are using a Miracast dongle or adapter, make sure it is connected to the display.

      If you are using a WiGig dock, ensure it is also plugged into the display. Also, turn on WiGig. To check if the PC supports WiGig, go to Settings > Network & internet > Airplane mode and you can see a WiGig control.

      Step 2: Click the Network icon on the right side of Taskbar and click Cast.

      cast in Quick Settings

      Step 3: Choose the TV, projector, or another external display.

      Step 4: Allow the connection. Then, you can check the option – Allow mouse, keyboard, touch, and pen input from this device. Sometimes, you can decide how you want to project this display – DuplicateExtend, or Second screen only.

      Connect to Wireless Display Windows 11 in Settings

      See what you should do:

      Step 1: Go to Settings > System > Display.

      Step 2: Click Multiple displays and tap on the Connect button from the Connect to a wireless display section.

      Step 3: Choose the display you want to cast to and finish the connection by following the on-screen wizards.

      Airserver er í hverri stofu og hér má sjá leiðbeiningamyndband um hvernig á að nota hann.n

      Airserver-leiðbeiningar

      n(ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)nn 

      n

      Leiðbeiningar um hvernig á að setja inn mynd í O365 sem svo ætti að flytjast yfir í Moodle.

      nnnn

      ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.

      nnn

      nnn

      Sjá einnig…

      nnnn

      Opna O365 og í hægra horninu efst er myndatákn

      nnnn

      Smella á myndina og velja My profile

      nnnn
      nnnn

      Þá er hægt að velja að smella á myndavélina og velja nýjanmynd

      nnnn

      Smella svo á Update profile

      nnnn
      n
      n

      Leiðbeiningar um hvernig á að tengja dagatalið í Moodle við O365 dagatalið.

      n

      Leiðbeiningar – Dagatal í Moodle og Outlook

      n

      (ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)

      n

       

      nnnn

      Á forsíðu þarf að velja lengst til hægri Edit settings

      nnnn

       

      nnnn
      nnnn

      Þar næst Outlook Claendar sync settings

      nnnn
      nnnn

      Haka þarf í þau dagatöl sem á að tengja við O365 og sjálfgefið kemur Kennsluvefur ML sem nafn dagatals.  Hægt er að ráða hvort færslurnar fari bara frá Moodle yfir í O365 eða í báðar áttir. 

      nnnn

      Það er nóg að velja From Moodle to Outlook.

      nnnn

      Athugið að það þarf að gera þetta í hvert sinn sem þið fáið nýja áfanga á ykkar nafn.

      nnnn

      Þá ætti að vera komið nýtt dagatal inná O365 póstinn ykkar sem heitir Kennsluvefur ML og þar koma fram þau atriði sem eru á dagskránni.

      nnnn
      n

       

      n

       

      nnnn

       

      n
      n
      • Fara inn í áfanga og velja Þátttakendur og smella á örina við hliðina á tannhjólinu til hægri.
      nnnn

      nnnn
      • Velja þar Innritaðir notendur
      nnnn

      nnnn
      • Þar birtist listi með notendum og þar lengst tilnhægri er ruslatunnumerkið.  Þar hendiðnþið notandanum út.
      nnnn
      n
      n

      Stundum þarf að innrita nemendur í áfanga sérstaklega efnverið er að sameina áfanga og þá þarf að innrita nemendur úr öðrum áfanganumnyfir í hinn.

      nnnn

      Inni í áfanganum

      nnnn
      • Fara í Participants / Þátttakendur
      • Smella á Enrol users / Innrita notendur
      nnnn
      nnnn
      • Skrifa inn þá notendur sem þarf að innrita í Search / Leita dálkinn
      nnnn
      nnnn

      Þegar búið er að velja notendur sem á að innrita er smellt á Innskrá notendur/Enrol users og þá ættu allir að vera komnir inn.

      nnnn

      Einnig gæti þurft að útskrá einhverja þá eru leiðbeiningar hér.

      nnnn

      Ef verið er að sameina áfanga þá þarf að loka þeim áfanga sem ekki á að nota. Það er gert með því að fara í stillingar áfanga eða Edit settings.

      nnnn

      Þar er undir Course visibility hægt að fela áfangann með því að velja Hide

      nnnn

      Muna svo eftir að vista.

      nnnn

      nnnn
      nnn
      Tag: Moodle
      nnn

      Moodle áfangar verða til sjálfkrafa eftir að þeir hafa verið stofnaðir í Innu og þarf því ekki að stofna þá sérstaklega, ef þeir birtast ekki hjá viðkomandi kennara vinsamlegast hafið samband við verkefnastjóra upplýsingatækni.

      nnnn

      Nemendur eru skráðir sjálfkrafa í áfanga í Moodle en ekki úr þeim. Ef nemandi hættir í áfanga þarf að taka hann handvirkt úr honum.
      Sjá leiðbeiningar.

      nnnn

      Ef kennari er með efni í eldri áfanga sem hann vill flytja yfir í þann nýja má sjá leiðbeiningar hér.

      n

      Hér er dæmi um grunn uppsetningu á Moodle áfanga.

      n

      Uppsetning á áfanga í moodle

      n

      (ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)

      nnnn

       

      n
      n

      Hér verður sýnt hvernig best er að flytja efni úr gömlum áfanga yfir í nýjan áfanga í Moodle.

      n
        n
      • Inní nýja áfanganum er farin í tannhjólið í hægra horninu efst
      • n
      • Þar er valið Import og smellt á það
      • n
      n

      n
        n
      • Þegar þangað er komið er hægt að leita að gömlum áfanga t.d. DANS2MB05-1Fn
          n
        • Athugið að leita eftir Short name áfangans.
        • n
        n
      • n
      n

      n
        n
      • n
          n
        • n
        • Þegar áfanginn er fundinn er hann valinn
        • n
        • Síðan er smellt á Continue
        • n
        n

        n
          n
        • Í flestum tilfellum er hægt að smella á Jump to final step án þess að breyta neinun
            n
          • Ef það eru einhverjar sérstakar breytingar sem þarf að gera þá er smellt á Next og þá er hægt að breyta því sem maður vill flytja inn t.d. ef um sérstaka hluta er að ræða
          • n
          n
        • n
        n

        n

        Þá fer innflutningur af stað og allir þættir gamla áfangans ættu að vera komnir í þann nýja

        n
        n

        Leiðbeiningar um hvernig best er að setja upp og samhæfa OneDrive við einkatölvu.

        nnnn

        Byrja á að skrá sig inn í tölvupóstinn á www.ml.is

        nnnn
        Velja þar Onedrive
        nnnn
        Smella á Sync
        nnnn

        Þegar smellt er á Synk þá opnast þessi gluggi

        nnnn
        nnnn

        Skrifið inn skóla netfangið @ml.is og smellið á Sign in

        nnnn

        Þá kemur lykilorðaglugginn og þið skrifið lykilorðið inná skóla netfangið

        nnnn

        Þá kemur þessi gluggi og þið smellið á Next

        nnnn
        nnnn

        Því næst kemur möguleiki um að velja þær möppur sem synkast, þarna er hægt að haka úr þær möppur sem þið viljið bara geyma í skýinu t.d. persónulegar möppur og mjög stórar möppur ef þær eru ekki notaðar í daglegri vinnu.

        nnnn
        nnnn

        Þá ætti allt að vera klárt og mappa í tölvunni opnast sem er tengd við skýið

        nnnn
        n

        Snilldar skipulagstól fyrir alla.  ToDo er einstaklingsmiðað en Planner er meira fyrir hópastjórnun.nnÞessi tól eru núna sameinuð í Teams.n

        Planner og ToDo

        n(ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)nn 

        n

        Til að panta stofu eða tæki þá er farið í dagatalið í O365 Online, sjá einnig almennar leiðbeiningar um dagatalið hér

        nnnn

        Smella á Ný dagbókarfærsla til að stofna nýja færslu

        nnnn
        nnnn
        1. Dagbók – Velja í hvaða dagbók færslan á að vera
          • T.d. Dagbók fyrir fundi sem þú stendur fyrir
          • T.d. Kennarar ML fyrir fundi sem allir kennarar eru boðaðir á
        2. Bæta við titli – hér þarf að skrifa heiti fundar/atburðar
        3. Þátttakendur – Í þessum reit eru valdir þeir þátttakendur sem eiga að vera á fundinum. Hér þarf að muna eftir að setja stofuna/rýmið sem þátttakanda, þegar það er gert sést til hægri hvort stofan/rýmið er laust eða ekki.
        4. Skipulag til hægri – hér má sjá hvort þátttakendur sem búið er að bjóða á fund eru uppteknir eða ekki. Einnig sést hér hvort stofan/rýmið er laust
        5. Dagsetning og tími – hér þarf að stilla tímasetningu fundar
        6. Endurtaka: – hér er hægt að stilla hvort atburðurinn er endurtekinn með vissu millibili t.d. vikulega
        7. Staðsetning – hér er valið það rými sem verið er að panta.
          • ATH að það þarf að setja rýmið í þátttakendur til að panta það.
        8. Minna mig á: – hér er hægt að stilla áminningu
        9. Lýsing eða skjöl – hér þarf að setja t.d. fundarboðið og þau fylgiskjöl sem þátttakendur þurfa fyrir fundinn.
        10. Senda– smella á senda til að ljúka við skipulagningu
        nnnn
        nnnn

        Athugið að hægt er að skoða Dagskráraðstoð
        Einnig er hægt að stilla hvort sýna eigi þig sem einstakling upptekinn eða ekki þegar pöntunin fer fram.

        nnnn

        Staðfestingarpóstur ætti að berast strax eftir pöntun.

        n

        Til að tengjast Airserver á uppfærðum tölvum með Windows 11 stýrikerfi þarf að nota hnappana

        Win + K

        eða

        Ef þetta virkar ekki þarf að fara í eftirfarandi skref.

        Install Wireless Display in Windows 11

        Before connecting to a wireless display, you are required to install Wireless Display on your Windows 11 PC. So, how to install Wireless Display in Windows 11? Follow the steps below on Wireless Display Windows 11 download & install.

        Step 1: Go to Settings by pressing Win + I.

        Step 2: Click Apps > Optional features > View features.

        Step 3: Type Wireless Display to the search box, choose it and click Next > Install to install this app on your PC.

        Wireless Display Windows 11 download and install

        Next, try one way to connect to a wireless display like a TV, projector, another PC, etc. Then, launch the Wireless Display app. Make sure all the devices are connected to the same Wi-Fi network.

        Windows 11 Connect to Wireless Display via Cast in Quick Settings

        Below is a guide on Windows 11 project to wireless display:

        Step 1: Turn on your TV, projector, or another external display.

        If you are using a Miracast dongle or adapter, make sure it is connected to the display.

        If you are using a WiGig dock, ensure it is also plugged into the display. Also, turn on WiGig. To check if the PC supports WiGig, go to Settings > Network & internet > Airplane mode and you can see a WiGig control.

        Step 2: Click the Network icon on the right side of Taskbar and click Cast.

        cast in Quick Settings

        Step 3: Choose the TV, projector, or another external display.

        Step 4: Allow the connection. Then, you can check the option – Allow mouse, keyboard, touch, and pen input from this device. Sometimes, you can decide how you want to project this display – DuplicateExtend, or Second screen only.

        Connect to Wireless Display Windows 11 in Settings

        See what you should do:

        Step 1: Go to Settings > System > Display.

        Step 2: Click Multiple displays and tap on the Connect button from the Connect to a wireless display section.

        Step 3: Choose the display you want to cast to and finish the connection by following the on-screen wizards.

        Airserver er í hverri stofu og hér má sjá leiðbeiningamyndband um hvernig á að nota hann.n

        Airserver-leiðbeiningar

        n(ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)nn 

        n

        Leiðbeiningar um hvernig á að setja inn mynd í O365 sem svo ætti að flytjast yfir í Moodle.

        nnnn

        ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.

        nnn

        nnn

        Sjá einnig…

        nnnn

        Opna O365 og í hægra horninu efst er myndatákn

        nnnn

        Smella á myndina og velja My profile

        nnnn
        nnnn

        Þá er hægt að velja að smella á myndavélina og velja nýjanmynd

        nnnn

        Smella svo á Update profile

        nnnn
        n
        n

        Leiðbeiningar um hvernig á að tengja dagatalið í Moodle við O365 dagatalið.

        n

        Leiðbeiningar – Dagatal í Moodle og Outlook

        n

        (ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)

        n

         

        nnnn

        Á forsíðu þarf að velja lengst til hægri Edit settings

        nnnn

         

        nnnn
        nnnn

        Þar næst Outlook Claendar sync settings

        nnnn
        nnnn

        Haka þarf í þau dagatöl sem á að tengja við O365 og sjálfgefið kemur Kennsluvefur ML sem nafn dagatals.  Hægt er að ráða hvort færslurnar fari bara frá Moodle yfir í O365 eða í báðar áttir. 

        nnnn

        Það er nóg að velja From Moodle to Outlook.

        nnnn

        Athugið að það þarf að gera þetta í hvert sinn sem þið fáið nýja áfanga á ykkar nafn.

        nnnn

        Þá ætti að vera komið nýtt dagatal inná O365 póstinn ykkar sem heitir Kennsluvefur ML og þar koma fram þau atriði sem eru á dagskránni.

        nnnn
        n

         

        n

         

        nnnn

         

        n
        n
        • Fara inn í áfanga og velja Þátttakendur og smella á örina við hliðina á tannhjólinu til hægri.
        nnnn

        nnnn
        • Velja þar Innritaðir notendur
        nnnn

        nnnn
        • Þar birtist listi með notendum og þar lengst tilnhægri er ruslatunnumerkið.  Þar hendiðnþið notandanum út.
        nnnn
        n
        n

        Stundum þarf að innrita nemendur í áfanga sérstaklega efnverið er að sameina áfanga og þá þarf að innrita nemendur úr öðrum áfanganumnyfir í hinn.

        nnnn

        Inni í áfanganum

        nnnn
        • Fara í Participants / Þátttakendur
        • Smella á Enrol users / Innrita notendur
        nnnn
        nnnn
        • Skrifa inn þá notendur sem þarf að innrita í Search / Leita dálkinn
        nnnn
        nnnn

        Þegar búið er að velja notendur sem á að innrita er smellt á Innskrá notendur/Enrol users og þá ættu allir að vera komnir inn.

        nnnn

        Einnig gæti þurft að útskrá einhverja þá eru leiðbeiningar hér.

        nnnn

        Ef verið er að sameina áfanga þá þarf að loka þeim áfanga sem ekki á að nota. Það er gert með því að fara í stillingar áfanga eða Edit settings.

        nnnn

        Þar er undir Course visibility hægt að fela áfangann með því að velja Hide

        nnnn

        Muna svo eftir að vista.

        nnnn

        nnnn
        nnn
        Tag: Moodle
        nnn

        Moodle áfangar verða til sjálfkrafa eftir að þeir hafa verið stofnaðir í Innu og þarf því ekki að stofna þá sérstaklega, ef þeir birtast ekki hjá viðkomandi kennara vinsamlegast hafið samband við verkefnastjóra upplýsingatækni.

        nnnn

        Nemendur eru skráðir sjálfkrafa í áfanga í Moodle en ekki úr þeim. Ef nemandi hættir í áfanga þarf að taka hann handvirkt úr honum.
        Sjá leiðbeiningar.

        nnnn

        Ef kennari er með efni í eldri áfanga sem hann vill flytja yfir í þann nýja má sjá leiðbeiningar hér.

        n

        Hér er dæmi um grunn uppsetningu á Moodle áfanga.

        n

        Uppsetning á áfanga í moodle

        n

        (ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)

        nnnn

         

        n
        n

        Hér verður sýnt hvernig best er að flytja efni úr gömlum áfanga yfir í nýjan áfanga í Moodle.

        n
          n
        • Inní nýja áfanganum er farin í tannhjólið í hægra horninu efst
        • n
        • Þar er valið Import og smellt á það
        • n
        n

        n
          n
        • Þegar þangað er komið er hægt að leita að gömlum áfanga t.d. DANS2MB05-1Fn
            n
          • Athugið að leita eftir Short name áfangans.
          • n
          n
        • n
        n

        n
          n
        • n
            n
          • n
          • Þegar áfanginn er fundinn er hann valinn
          • n
          • Síðan er smellt á Continue
          • n
          n

          n
            n
          • Í flestum tilfellum er hægt að smella á Jump to final step án þess að breyta neinun
              n
            • Ef það eru einhverjar sérstakar breytingar sem þarf að gera þá er smellt á Next og þá er hægt að breyta því sem maður vill flytja inn t.d. ef um sérstaka hluta er að ræða
            • n
            n
          • n
          n

          n

          Þá fer innflutningur af stað og allir þættir gamla áfangans ættu að vera komnir í þann nýja

          n
          n

          Leiðbeiningar um hvernig best er að setja upp og samhæfa OneDrive við einkatölvu.

          nnnn

          Byrja á að skrá sig inn í tölvupóstinn á www.ml.is

          nnnn
          Velja þar Onedrive
          nnnn
          Smella á Sync
          nnnn

          Þegar smellt er á Synk þá opnast þessi gluggi

          nnnn
          nnnn

          Skrifið inn skóla netfangið @ml.is og smellið á Sign in

          nnnn

          Þá kemur lykilorðaglugginn og þið skrifið lykilorðið inná skóla netfangið

          nnnn

          Þá kemur þessi gluggi og þið smellið á Next

          nnnn
          nnnn

          Því næst kemur möguleiki um að velja þær möppur sem synkast, þarna er hægt að haka úr þær möppur sem þið viljið bara geyma í skýinu t.d. persónulegar möppur og mjög stórar möppur ef þær eru ekki notaðar í daglegri vinnu.

          nnnn
          nnnn

          Þá ætti allt að vera klárt og mappa í tölvunni opnast sem er tengd við skýið

          nnnn
          n

          Snilldar skipulagstól fyrir alla.  ToDo er einstaklingsmiðað en Planner er meira fyrir hópastjórnun.nnÞessi tól eru núna sameinuð í Teams.n

          Planner og ToDo

          n(ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)nn 

          n

          Til að panta stofu eða tæki þá er farið í dagatalið í O365 Online, sjá einnig almennar leiðbeiningar um dagatalið hér

          nnnn

          Smella á Ný dagbókarfærsla til að stofna nýja færslu

          nnnn
          nnnn
          1. Dagbók – Velja í hvaða dagbók færslan á að vera
            • T.d. Dagbók fyrir fundi sem þú stendur fyrir
            • T.d. Kennarar ML fyrir fundi sem allir kennarar eru boðaðir á
          2. Bæta við titli – hér þarf að skrifa heiti fundar/atburðar
          3. Þátttakendur – Í þessum reit eru valdir þeir þátttakendur sem eiga að vera á fundinum. Hér þarf að muna eftir að setja stofuna/rýmið sem þátttakanda, þegar það er gert sést til hægri hvort stofan/rýmið er laust eða ekki.
          4. Skipulag til hægri – hér má sjá hvort þátttakendur sem búið er að bjóða á fund eru uppteknir eða ekki. Einnig sést hér hvort stofan/rýmið er laust
          5. Dagsetning og tími – hér þarf að stilla tímasetningu fundar
          6. Endurtaka: – hér er hægt að stilla hvort atburðurinn er endurtekinn með vissu millibili t.d. vikulega
          7. Staðsetning – hér er valið það rými sem verið er að panta.
            • ATH að það þarf að setja rýmið í þátttakendur til að panta það.
          8. Minna mig á: – hér er hægt að stilla áminningu
          9. Lýsing eða skjöl – hér þarf að setja t.d. fundarboðið og þau fylgiskjöl sem þátttakendur þurfa fyrir fundinn.
          10. Senda– smella á senda til að ljúka við skipulagningu
          nnnn
          nnnn

          Athugið að hægt er að skoða Dagskráraðstoð
          Einnig er hægt að stilla hvort sýna eigi þig sem einstakling upptekinn eða ekki þegar pöntunin fer fram.

          nnnn

          Staðfestingarpóstur ætti að berast strax eftir pöntun.

          n

          Tölvu og upplýsingatækni í ML

          Tölvuþjónusta ML er opin þrjá daga í viku, en neyðarfyrirspurnum er sinnt alla daga.

          Menntaskólinn að Laugarvatni er með samning við Microsoft og fær þess vegna aðgang að Office 365 skýi Microsoft.

          Í ML er Moodle notað sem námsumsjónarkerfi og Inna sér um að halda utan um nemendaskráningu og einkunnir.

          Tölvuþjónustan er opin: þriðjudaga – fimmtudaga frá 9:00 til 15:00

          Nánari upplýsingar á: UT síðu ML

          Til að tengjast Airserver á uppfærðum tölvum með Windows 11 stýrikerfi þarf að nota hnappana

          Win + K

          eða

          Ef þetta virkar ekki þarf að fara í eftirfarandi skref.

          Install Wireless Display in Windows 11

          Before connecting to a wireless display, you are required to install Wireless Display on your Windows 11 PC. So, how to install Wireless Display in Windows 11? Follow the steps below on Wireless Display Windows 11 download & install.

          Step 1: Go to Settings by pressing Win + I.

          Step 2: Click Apps > Optional features > View features.

          Step 3: Type Wireless Display to the search box, choose it and click Next > Install to install this app on your PC.

          Wireless Display Windows 11 download and install

          Next, try one way to connect to a wireless display like a TV, projector, another PC, etc. Then, launch the Wireless Display app. Make sure all the devices are connected to the same Wi-Fi network.

          Windows 11 Connect to Wireless Display via Cast in Quick Settings

          Below is a guide on Windows 11 project to wireless display:

          Step 1: Turn on your TV, projector, or another external display.

          If you are using a Miracast dongle or adapter, make sure it is connected to the display.

          If you are using a WiGig dock, ensure it is also plugged into the display. Also, turn on WiGig. To check if the PC supports WiGig, go to Settings > Network & internet > Airplane mode and you can see a WiGig control.

          Step 2: Click the Network icon on the right side of Taskbar and click Cast.

          cast in Quick Settings

          Step 3: Choose the TV, projector, or another external display.

          Step 4: Allow the connection. Then, you can check the option – Allow mouse, keyboard, touch, and pen input from this device. Sometimes, you can decide how you want to project this display – DuplicateExtend, or Second screen only.

          Connect to Wireless Display Windows 11 in Settings

          See what you should do:

          Step 1: Go to Settings > System > Display.

          Step 2: Click Multiple displays and tap on the Connect button from the Connect to a wireless display section.

          Step 3: Choose the display you want to cast to and finish the connection by following the on-screen wizards.

          Airserver er í hverri stofu og hér má sjá leiðbeiningamyndband um hvernig á að nota hann.n

          Airserver-leiðbeiningar

          n(ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)nn 

          n

          Leiðbeiningar um hvernig á að setja inn mynd í O365 sem svo ætti að flytjast yfir í Moodle.

          nnnn

          ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.

          nnn

          nnn

          Sjá einnig…

          nnnn

          Opna O365 og í hægra horninu efst er myndatákn

          nnnn

          Smella á myndina og velja My profile

          nnnn
          nnnn

          Þá er hægt að velja að smella á myndavélina og velja nýjanmynd

          nnnn

          Smella svo á Update profile

          nnnn
          n
          n

          Leiðbeiningar um hvernig á að tengja dagatalið í Moodle við O365 dagatalið.

          n

          Leiðbeiningar – Dagatal í Moodle og Outlook

          n

          (ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)

          n

           

          nnnn

          Á forsíðu þarf að velja lengst til hægri Edit settings

          nnnn

           

          nnnn
          nnnn

          Þar næst Outlook Claendar sync settings

          nnnn
          nnnn

          Haka þarf í þau dagatöl sem á að tengja við O365 og sjálfgefið kemur Kennsluvefur ML sem nafn dagatals.  Hægt er að ráða hvort færslurnar fari bara frá Moodle yfir í O365 eða í báðar áttir. 

          nnnn

          Það er nóg að velja From Moodle to Outlook.

          nnnn

          Athugið að það þarf að gera þetta í hvert sinn sem þið fáið nýja áfanga á ykkar nafn.

          nnnn

          Þá ætti að vera komið nýtt dagatal inná O365 póstinn ykkar sem heitir Kennsluvefur ML og þar koma fram þau atriði sem eru á dagskránni.

          nnnn
          n

           

          n

           

          nnnn

           

          n
          n
          • Fara inn í áfanga og velja Þátttakendur og smella á örina við hliðina á tannhjólinu til hægri.
          nnnn

          nnnn
          • Velja þar Innritaðir notendur
          nnnn

          nnnn
          • Þar birtist listi með notendum og þar lengst tilnhægri er ruslatunnumerkið.  Þar hendiðnþið notandanum út.
          nnnn
          n
          n

          Stundum þarf að innrita nemendur í áfanga sérstaklega efnverið er að sameina áfanga og þá þarf að innrita nemendur úr öðrum áfanganumnyfir í hinn.

          nnnn

          Inni í áfanganum

          nnnn
          • Fara í Participants / Þátttakendur
          • Smella á Enrol users / Innrita notendur
          nnnn
          nnnn
          • Skrifa inn þá notendur sem þarf að innrita í Search / Leita dálkinn
          nnnn
          nnnn

          Þegar búið er að velja notendur sem á að innrita er smellt á Innskrá notendur/Enrol users og þá ættu allir að vera komnir inn.

          nnnn

          Einnig gæti þurft að útskrá einhverja þá eru leiðbeiningar hér.

          nnnn

          Ef verið er að sameina áfanga þá þarf að loka þeim áfanga sem ekki á að nota. Það er gert með því að fara í stillingar áfanga eða Edit settings.

          nnnn

          Þar er undir Course visibility hægt að fela áfangann með því að velja Hide

          nnnn

          Muna svo eftir að vista.

          nnnn

          nnnn
          nnn
          Tag: Moodle
          nnn

          Moodle áfangar verða til sjálfkrafa eftir að þeir hafa verið stofnaðir í Innu og þarf því ekki að stofna þá sérstaklega, ef þeir birtast ekki hjá viðkomandi kennara vinsamlegast hafið samband við verkefnastjóra upplýsingatækni.

          nnnn

          Nemendur eru skráðir sjálfkrafa í áfanga í Moodle en ekki úr þeim. Ef nemandi hættir í áfanga þarf að taka hann handvirkt úr honum.
          Sjá leiðbeiningar.

          nnnn

          Ef kennari er með efni í eldri áfanga sem hann vill flytja yfir í þann nýja má sjá leiðbeiningar hér.

          n

          Hér er dæmi um grunn uppsetningu á Moodle áfanga.

          n

          Uppsetning á áfanga í moodle

          n

          (ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)

          nnnn

           

          n
          n

          Hér verður sýnt hvernig best er að flytja efni úr gömlum áfanga yfir í nýjan áfanga í Moodle.

          n
            n
          • Inní nýja áfanganum er farin í tannhjólið í hægra horninu efst
          • n
          • Þar er valið Import og smellt á það
          • n
          n

          n
            n
          • Þegar þangað er komið er hægt að leita að gömlum áfanga t.d. DANS2MB05-1Fn
              n
            • Athugið að leita eftir Short name áfangans.
            • n
            n
          • n
          n

          n
            n
          • n
              n
            • n
            • Þegar áfanginn er fundinn er hann valinn
            • n
            • Síðan er smellt á Continue
            • n
            n

            n
              n
            • Í flestum tilfellum er hægt að smella á Jump to final step án þess að breyta neinun
                n
              • Ef það eru einhverjar sérstakar breytingar sem þarf að gera þá er smellt á Next og þá er hægt að breyta því sem maður vill flytja inn t.d. ef um sérstaka hluta er að ræða
              • n
              n
            • n
            n

            n

            Þá fer innflutningur af stað og allir þættir gamla áfangans ættu að vera komnir í þann nýja

            n
            n

            Leiðbeiningar um hvernig best er að setja upp og samhæfa OneDrive við einkatölvu.

            nnnn

            Byrja á að skrá sig inn í tölvupóstinn á www.ml.is

            nnnn
            Velja þar Onedrive
            nnnn
            Smella á Sync
            nnnn

            Þegar smellt er á Synk þá opnast þessi gluggi

            nnnn
            nnnn

            Skrifið inn skóla netfangið @ml.is og smellið á Sign in

            nnnn

            Þá kemur lykilorðaglugginn og þið skrifið lykilorðið inná skóla netfangið

            nnnn

            Þá kemur þessi gluggi og þið smellið á Next

            nnnn
            nnnn

            Því næst kemur möguleiki um að velja þær möppur sem synkast, þarna er hægt að haka úr þær möppur sem þið viljið bara geyma í skýinu t.d. persónulegar möppur og mjög stórar möppur ef þær eru ekki notaðar í daglegri vinnu.

            nnnn
            nnnn

            Þá ætti allt að vera klárt og mappa í tölvunni opnast sem er tengd við skýið

            nnnn
            n

            Snilldar skipulagstól fyrir alla.  ToDo er einstaklingsmiðað en Planner er meira fyrir hópastjórnun.nnÞessi tól eru núna sameinuð í Teams.n

            Planner og ToDo

            n(ATH að skrá sig inn með @ml.is netfangi til að sjá myndbandið.)nn 

            n

            Til að panta stofu eða tæki þá er farið í dagatalið í O365 Online, sjá einnig almennar leiðbeiningar um dagatalið hér

            nnnn

            Smella á Ný dagbókarfærsla til að stofna nýja færslu

            nnnn
            nnnn
            1. Dagbók – Velja í hvaða dagbók færslan á að vera
              • T.d. Dagbók fyrir fundi sem þú stendur fyrir
              • T.d. Kennarar ML fyrir fundi sem allir kennarar eru boðaðir á
            2. Bæta við titli – hér þarf að skrifa heiti fundar/atburðar
            3. Þátttakendur – Í þessum reit eru valdir þeir þátttakendur sem eiga að vera á fundinum. Hér þarf að muna eftir að setja stofuna/rýmið sem þátttakanda, þegar það er gert sést til hægri hvort stofan/rýmið er laust eða ekki.
            4. Skipulag til hægri – hér má sjá hvort þátttakendur sem búið er að bjóða á fund eru uppteknir eða ekki. Einnig sést hér hvort stofan/rýmið er laust
            5. Dagsetning og tími – hér þarf að stilla tímasetningu fundar
            6. Endurtaka: – hér er hægt að stilla hvort atburðurinn er endurtekinn með vissu millibili t.d. vikulega
            7. Staðsetning – hér er valið það rými sem verið er að panta.
              • ATH að það þarf að setja rýmið í þátttakendur til að panta það.
            8. Minna mig á: – hér er hægt að stilla áminningu
            9. Lýsing eða skjöl – hér þarf að setja t.d. fundarboðið og þau fylgiskjöl sem þátttakendur þurfa fyrir fundinn.
            10. Senda– smella á senda til að ljúka við skipulagningu
            nnnn
            nnnn

            Athugið að hægt er að skoða Dagskráraðstoð
            Einnig er hægt að stilla hvort sýna eigi þig sem einstakling upptekinn eða ekki þegar pöntunin fer fram.

            nnnn

            Staðfestingarpóstur ætti að berast strax eftir pöntun.

            n
            Menntaskólinn að Laugarvatni

            Hafðu samband við ML

            Menntaskólinn að Laugarvatni

            Skólatúni 1
            840 Laugarvatn

            Upplýsingar

            Netfang: ml@ml.is
            Sími: (354) 480 8800
            Kennitala: 460269-2299

            Hvar er
            Menntaskólinn að Laugarvatni?